NBA ngày 14/11: “King James” quyết tâm báo thù

19:18 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày mai (14/11), NBA mùa giải 2017/2018 sẽ bước qua tuần thi đấu thứ 4 với hàng loạt trận cầu rất đáng để chờ đợi.

Báo thù được không Cavaliers?

Tâm điểm của lượt trận sáng mai sẽ nằm ở cặp đấu giữa Cleveland Cavaliers và New York Knicks. Ở lần gặp nhau trước đó, Cavaliers đã nhận lấy trận thua đầy cay đắng ngay trên sân nhà Quicken Loans Arena, chính vì thế mục tiêu dành cho “King James” và các đồng đội không gì khác ngoài việc phải giành chiến thắng để báo thù thành công. Nhất là trong bối cảnh họ vừa trải qua chiến thắng mang tính “giải hạn” trước Dallas Mavericks

NBA-14-11-01

 LeBron James quyết tâm báo thù New York Knicks.

Tuy vậy, nhiệm vụ đó chắc chắn sẽ không thể dễ dàng bởi ngoài lợi thế sân nhà, Knicks hiện đang có được phong độ ấn tượng hơn rất nhiều so với Cavaliers. Trận đấu gần nhất, Kristaps Porzingis cùng các đồng đội hủy diệt Sacramento Kings với tỉ số 118-91. Còn tính chung 5 trận đấu đã qua, Knicks cũng chỉ phải nhận một thất bại (99-112 trên sân của Magic).

Cavaliers sẽ bước vào trận đấu với tổn thất không nhỏ từ chấn thương của Derrick Rose. Thế nhưng, phong độ cao của James, Kevin Love cũng như Dwyane Wade rõ ràng là một điểm tựa vừa đủ để họ có thể tin vào một trận đấu tốt. Chỉ cần có được thêm một chiến thắng, Cavaliers (6-7) hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí thứ 8 của Milwaukee Bucks (6-6) để chen chân vào nhóm tham dự Play-off.

* Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Orlando Magic khó làm nên bất ngờ

Sau chuỗi hai trận thắng liên tiếp trước New York Knicks và Phoenix Suns, Orlando Magic đã bị Denver Nuggets đánh bại với tỉ số đậm đà 107-125. Thế nên thầy trò HLV Frank Vogel sẽ rất quyết tâm để bước vào trận đấu tới.

NBA-14-11-02

 Warriors đang có phong độ hủy diệt.

Thế nhưng, rất không may cho Magic khi ngày mai, họ sẽ phải làm khách trên sân của một Golden State Warriors đang thể hiện phong độ không thể ấn tượng hơn. Mới nhất, đoàn quân của HLV Steve Kerr đã đánh bại một Philadelphia 76ers đang có phong độ cao. Còn tính chung 5 trận gần nhất, Warriors chưa biết đến mùi thất bại là gì. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa,… tất cả đều nằm trong tay của Warriors ở trận đấu tới. Chính vì vậy, cơ hội để đội bóng miền Đông có được chiến thắng là cực kì ít ỏi.

* Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

Lakers “Buồn ngủ gặp chiếu manh”

Trận đấu gần nhất trên sân của Milwaukee Bucks, các cầu thủ trẻ của Los Angeles Lakers đã chơi không đến nỗi nào. Nhưng chung cuộc, họ vẫn phải nhận thất bại 90-98 do phong độ hủy diệt của ngôi sao Giannis Antetokounmpo ở bên kia chí tuyến. Trận thua đó cũng đã khiến thầy trò HLV Luke Walton rơi xuống tận vị trí thứ 12 trên BXH. Giữa muôn vàn khó khăn, rất may cho Lakers khi trận đấu ngày mai, họ chỉ phải gặp Phoenix Suns, một trong số ít những đội bóng có thành tích kém hơn họ kể từ đầu mùa (6-9, đứng thứ 12 trên BXH).

NBA-14-11-03

 Lakers cần thêm một cú Triple – double của Lonzo Ball để có thể chiến thắng.

Vậy nên, Lakers cần phải bung hết sức ở trận đấu này với mục tiêu chiến thắng là trên hết. Để làm được điều đó, đội khách cần thêm một trận đấu bùng nổ nữa của Lonzo Ball (ghi Triple – double ở trận trước), bên cạnh đó là sự ổn định của các cầu thủ chủ chốt như Kyle Kuzma, Brandon Ingram… Sự tập trung là điều tối quan trọng với Lakers ở 48 phút sắp tới, bởi Suns là đội chủ nhà và cũng tràn đầy quyết tâm để có được chiến thắng.

* Giờ thi đấu: 9 giờ.

Các cặp đấu còn lại:

(7 giờ): Sacramento Kings – Washington Wizards

(8 giờ): Memphis Grizzlies – Milwaukee Bucks

(8 giờ): Atlanta Hawks – New Orleans Pelicans

(9 giờ): Minnesota Timberwolves – Utah Jazz

(10 giờ): Denver Nuggets – Portland Trail Blazers

(10 giờ 30 phút): Philadelphia 76er – L.A Clippers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục