George tặng "quà tinh thần" nhân sinh nhật của Westbrook

15:44 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnNhân sinh nhật thứ 29 của Russell Westbrook, Paul George đã "tặng" món quà độc đáo là màn trình diễn thăng hoa mới đây trước Dallas Mavericks.

Trận đấu giữa OKC Thunder với Dallas Mavericks hồi sáng nay có ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Russell Westbrook, bởi đây là ngày sinh nhật lần thứ 29 của anh. Và "ninja Rùa" đã kỷ niệm ngày vui một cách hoàn hảo với 27 điểm, 6 rebounds và 5 assists, giúp Thunder giành thắng lợi chung cuộc 112-99.

i

 Russell Westbrook kỷ niệm sinh nhật thứ 29 bằng chiến thắng trước Dallas Mavericks.

Tuy vậy, nhân vật chính mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho "thần Sấm" phải kể đến Paul Geogre khi anh bùng nổ với 27 điểm ghi được. Chia sẻ trên ESPN, tân binh Thunder cho hay màn trình diễn thăng hoa trước Dallas chính là món quà mà anh muốn dành tặng nhân sinh nhật Westbrook: "Tôi tặng anh ấy 37 điểm."

Theo thống kê, 37 điểm của Geogre đến từ tỷ lệ ném bóng chính xác là 12/22, với 7/12 quả 3 điểm và ném phạt là 6/7 sau 42 phút thi đấu. Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi này cũng đóng góp 8 rebounds, 5 assists và 2 lần steal.

geogre

 37 điểm ghi được trước Dallas là món quà mà Geogre dành tặng cho đàn anh.

Được biết, trước giờ thi đấu với Dallas, Thunder không có sự phục vụ của Carmelo Anthony vào phút chót vì đau lưng. Khi phóng viên hỏi cảm nghĩ về việc Anthony không thể ra sân, PG 13 hài hước cho hay: "Tôi sẽ được ném nhiều hơn."

Sau quãng thời gian khó khăn với 4 trận thua liên tiếp, Thunder đang trên đà trở lại với thắng lợi trước LA Clippers và mới đây là Dallas Mavericks. "Thần Sấm" sẽ có vài ngày nghỉ trước khi chạm trán Chicago Bulls vào sáng thứ 5 tới đây (giờ Việt Nam).  

Màn trình diễn siêu việt của Paul George trước Dallas Mavericks:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục