NBA ngày 12/1: Cavaliers gặp khó

18:11 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 12/1, chỉ có 4 cặp đấu được diễn ra, song đó lại là những màn so tài rất đáng để chờ đợi.

Cleveland Cavaliers – Toronto Raptors

lebron-love-crowder-iso-home-kings

 Cavaliers đang rơi vào khủng hoảng.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Air Canada Center.

Bước sang năm 2018, những nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers đã trải qua chuỗi ngày cực kỳ phập phù khi giành chiến thắng trước Portland Trail Blazers, thất bại trên sân TD Garden của Boston Celtics, hạ gục Orlando Magic sau đó và vừa mới thất bại trên sân của Minnesota Timberwolves ở trận đấu gần nhất. Chính vì thế, các CĐV của Cavaliers đang rất lo lắng khi đội bóng của mình sắp sửa hành quân đến sân của đối thủ đang có phong độ cực cao là Toronto Raptors.

Trên BXH miền Đông, Toronto Raptors chính là đội chiếm lấy vị trí thứ 2 của Cavaliers cách đây không lâu và hiện đã ngự trị hoàn toàn ở đây. Raptors hiện đang có được phong độ rất tốt khi giành chiến thắng 5 trận gần nhất trước các đối thủ Milwaukee Bucks, Chicago Bulls, Milwaukee Bucks, Brooklyn Nets và Miami Heat.

Xét về đẳng cấp cùng với chất lượng trong đội hình, Raptors vẫn chưa thể được đặt ngang hàng so với Cavaliers ở thời điểm này. Thế nhưng, điều quan trọng là các cầu thủ của Raptors hiện đang vào “form” – mà đặc biệt hơn cả là DeMar DeRozan, cầu thủ vừa giành danh hiệu xuất sắc nhất tuần 12 của miền Đông. Trái ngược với điều đó, đội hình của HLV Tyronn Lue hiện đang khá rối ren kể từ khi Isaiah Thomas trở lại và không còn độ gắn kết tốt như quãng thời gian trước đó.

Raptors có phong độ cao hơn Cavaliers, được chơi trên sân nhà nên chắc chắn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này. Thế nhưng, đừng quên trong đội hình của Cavaliers vẫn còn đó LeBron James và những nhà ĐKVĐ miền Đông đang bị đẩy vào thế “chân tường”. Vậy nên Raptors sẽ rất cẩn trọng nếu không muốn bị đẳng cấp của đối thủ lấn át.

San Antonio Spurs – Los Angeles Lakers

Screen-Shot-2018-01-10-at-1.58.59-PM

 Lakers sẵn sàng thách thức San Antonio Spurs.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Staples Center.

Sau quãng thời gian cực kỳ khó khăn, ánh sáng đã trở lại với Los Angeles Lakers khi thầy trò HLV Luke Walton vừa trải qua hai chiến thắng liên tiếp trước Atlanta Hawks và Sacramento Kings trên sân nhà Staples Center. Hướng đến trận đấu ngày mai cũng ngay trên sân nhà của mình, Lakers cần nối tiếp đà hưng phấn này để có thể giành thêm một trận thắng nữa.

Đối thủ của Lakers ở trận đấu ngày mai là San Antonio Spurs và sẽ không dễ để thầy trò HLV Luke Walton ra sức “bắt nạt” như hai đối thủ trước. Thế nhưng, đây là trận đấu là Spurs không có được sự phục vụ của ba ngôi sao Kawhi Leonard, Tony Parker và Danny Green. Vậy nên Brandon Ingram và các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin và chơi một trận sòng phẳng trước đội khách.

Các cặp đấu khác trong ngày:

3 giờ

Boston Celtics – Philadelphia 76ers

10 giờ

LA Clippers – Sacramento Kings.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục