Bùng nổ ở hiệp ba, Lou Williams khiến Kevin Durant chết lặng ngày đi vào lịch sử NBA

15:00 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnLou Williams đã có một game đấu tuyệt vời để giúp Los Angeles Clippers đánh bại nhà ĐKVĐ Golden State Warriors với tỷ số 125-106 ngay tại nhà thi đấu Oracle Arena sáng nay 11/01 (giờ Việt Nam).

Warriors-Clippers-18

 Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với việc thiếu vắng hai tay ném chủ lực là Stephen Curry và Klay Thompson, Golden State Warriors được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn trước các vị khách Los Angeles Clippers.

Warriors-Clippers-39

 Quả thật nhà ĐKVĐ đã gặp khá nhiều khó khăn ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Clippers dù cũng có sự vắng mặt đáng tiếc Blake Griffin đã thi đấu cực kỳ hợp lý để có những pha ăn miếng trả miếng trước các Chiến binh Vàng thành Oakland.

Warriors-Clippers-23

 Sự xuất sắc của Kevin Durant và Draymond Green cũng chỉ giúp Warriors khép lại hiệp đấu đầu tiên với lợi thế 3 điểm nhiều hơn 35-32.

Warriors-Clippers-19

 Mọi thứ tưởng chừng như đã thuận lợi hơn cho thầy trò HLV Steve Kerr khi Kevin Durant tỏa sáng rực rỡ trong hiệp đấu thứ hai.

Warriors-Clippers-20

 Cựu sao Oklahoma City Thunder ghi liền 14 điểm, 1 rebounds, 1 kiến tạo để giúp Warriors khép lại nửa đầu game với lợi thế 4 điểm dẫn trước 62-58.

Warriors-Clippers-10

 Với 25 điểm sau hai hiệp đầu, small forward 29 tuổi cũng trở thành cái tên thứ 44 trong lịch sử NBA chạm đến cột mốc 20 nghìn điểm.

Warriors-Clippers-40

 Đáng nói hơn khi anh còn là cái tên trẻ thứ hai chạm đến cột mốc lịch sử này chỉ sau LeBron James (28 tuổi, 17 ngày). Durant mới chỉ 29 tuổi và 103 ngày, xếp trên cả Kobe Bryant, Wilt Chamberlain và Michael Jordan.

Warriors-Clippers-29

 Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang có lẽ là câu nói hợp với Warriors và Durant trong ngày thi đấu hôm nay.

Warriors-Clippers-16

 Hiệp đấu thứ ba chứng kiến màn trình diễn 'không thể tin được' của Lou Williams bên phía Los Angeles Clippers.

Warriors-Clippers-41

 Shooting guard năm nay 31 tuổi đã ghi tới 27 điểm 2 kiến tạo, 2 rebounds chỉ trong hiệp ba để giúp Clippers lật ngược thế cờ.

Warriors-Clippers-33

 Không thể phong tỏa ngòi nổ Lou Williams, đội chủ nhà dần hụt hơi và để Clippers vượt lên ở nửa sau hiệp ba.

Warriors-Clippers-14

 Với 27 điểm ghi được trong hiệp đấu thứ ba, Williams cũng đi vào lịch sử Clippers với tư cách là cái tên có số điểm kỷ lục trong một hiệp đấu.

Warriors-Clippers-42

 Những điều chỉnh của HLV Steve Kerr đã không thể giúp Warriors lấy lại thế trận trước sự tỉnh táo của các vị khách đến từ thành Los Angeles.

Warriors-Clippers-43

 Những cái tên hàng sau cũng không thể tạo ra sự đột biến trong lối chơi.

Warriors-Clippers-28

 Kevin Durant (40 điểm, 4 rebounds, 4 kiến tạo, 1 steals) đã không thể giúp các Chiến binh vàng xoay chuyển tình thế trong hiệp cuối.

Warriors-Clippers-27

 Và đành chấp nhận nhìn Clippers ra về với chiến thắng thuyết phục 125-106.

Warriors-Clippers-45

 Lou Williams với 50 điểm (cao nhất sự nghiệp), 2 rebounds, 7 kiến tạo, 1 steals, không nghi ngờ gì nữa là cái tên xuất sắc nhất trong ngày thi đấu hôm nay.

Warriors-Clippers-46

 Tyrone Wallace (22 điểm, 6 rebounds, 4 kiến tạo, 2 steals) cũng có những đóng góp quan trọng trong chiến thắng của thầy trò HLV Doc Rivers.

Một vài thông số game đấu:

Warriors-Clippers-11

 

Box Score:

Warriors-Clippers-12

 

Video tổng hợp trận đấu:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục