Navas bị Real đối xử phũ phàng

07:06 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ MARCA, Real Madrid từng từ chối tái hợp với người cũ Keylor Navas trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga.

Navas hiện không được trọng dụng nhiều tại Paris Saint-Germain khi thủ môn người Costa Rica chỉ đóng vai trò làm phương án thứ 3 trong khung gỗ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử sau 2 người đàn em Gianluigi Donnarumma và Arnau Tenas. Vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao 37 tuổi mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ hè vừa qua để có thêm cơ hội ra sân thường xuyên. 

Navas bị Real đối xứ phũ phàng - Bóng Đá

 Navas không được thi đấu nhiều tại PSG.

Trước đó, Navas đã thi đấu tại Premier League trong màu áo Nottingham Forest ở giai đoạn 2 mùa giải 2022/23 và để lại nhiều màn trình diễn ấn tượng giúp đội chủ sân City Ground trụ hạng thành công. 

Những tưởng phong độ cao trong màu áo Forest sẽ giúp thủ môn sinh năm 1986 được nhiều CLB tại châu Âu săn đón nhưng cuối cùng Navas vẫn “mắc kẹt” tại PSG. 

Thực tế phía đại diện ngôi sao người Costa Rica đã ứng tuyển thân chủ với nhiều đội bóng khác, trong đó có cả CLB cũ Real khi thủ môn số 1 đội chủ sân Santiago Bernabeu, Thibaut Courtois dính chấn thương ACL và phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng Los Blancos đã “phũ phàng” từ chối viễn cảnh tái hợp với Navas. Thay vào đó, Kền Kền Trắng đã "mượn" Kepa từ Chelsea làm phương án “chữa cháy” cho Courtois. 

TTCN mùa đông sẽ mở cửa vào thứ hai tới và Navas chắc chắn sẽ tiếp tục tìm kiếm đội bóng mới để được ra sân nhiều hơn trong tương lai.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 06:08 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục