Napoli cạnh tranh với Tottenham Hotspur vì Radu Dragusin

19:28 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhật báo Corriere dello Sport, Napoli sẵn sàng chi thêm tiền để cướp Radu Dragusin từ tay đội bóng Bắc London.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Genoa, Radu Dragusin trở thành mục tiêu hàng đầu của Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng phía Bắc London đã đàm phán với Genoa và đạt được một vài thỏa thuận nhất định.

 - Bóng Đá

 Radu Dragusin nhận được sự quan tâm từ Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, theo nhật báo Corriere dello Sport, Napoli cũng muốn có sự phục vụ của hậu vệ 21 tuổi. Nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng trả phí chuyển nhượng cao hơn và kèm thêm người nhằm thuyết phục Genoa đồng ý bán Radu Dragusin ngay trong tháng 1.

Trước đó, Genoa đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 13 triệu euro kèm theo Alessandro Zanoli của đội chủ sân Diego Maradona. Napoli vẫn không bỏ cuộc. Câu lạc bộ xứ Naples sẵn sàng tăng mức phí chuyển nhượng, thậm chí còn đồng ý để Leo Ostigard rời đi theo chiều ngược lại.

 - Bóng Đá

 Napoli cũng muốn sở hữu Radu Dragusin.

Napoli đang làm tất cả những gì có thể hòng đánh bại Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ trẻ tài năng người Romania. Genoa mong muốn nhận được 30 triệu euro nếu để Radu Dragusin rời đi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:58 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục