Nạn phân biệt chủng tộc tại Italia là lý do khiến Boateng rời Milan

11:37 Thứ ba 10/09/2013

Phía Schalke 04 cho biết một trong những lý do chính dẫn đến cuộc chia tay bất ngờ giữa Kevin-Prince Boateng và Milan đó là nạn phân biệt chủng tộc tại Italia.

Kevin-Prince Boateng. Ảnh: Internet.

Trong một tiết mộ mới đây trên Bild Sport Plus, giám đốc tài chính của đội bóng nước Đức, đội bóng đã bất ngờ có được Boateng với giá 10 triệu euro, ông Peter Peters đã cho biết:

"Boateng muốn rời khoi Milan một phần vì có quá nhiều sự kỳ thị tại Italia. Vì điều này, chủ tịch của Milan, Silvio Berlusconi đã quyết định cho phép cậu ấy ra đi nếu như Milan chính thức giành được quyền dự vòng bảng Champions Leauge, và điều đó đã xảy ra."

Có lẽ cũng vì điều này, mà tiền vệ người Ghana đã chơi rất nỗ lực trong lượt trận sơ loại Champions League với PSV, và anh cũng đã tự mình đóng góp một cú đúp cho Milan trong trận lượt về, giúp đội bóng này chính thức giành vé vào vòng bảng.

Còn nhớ trước đây, Boateng cũng từng khiến giới truyền thông thế giới phải nóng lên, khi quyết định rời sân giữa chừng trong trận đấu giao hữu giữa Milan và Pro Patria hồi tháng Giêng, sau khi nhận phải các hành động kỳ thị về màu da trên khán đài.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục