Nạn nhân đầu tiên khi Saliba trở lại Arsenal

17:43 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp dự kiến sẽ chính thức có cho mình một chỗ đứng trong đội hình của Pháo thủ.

 

Arsenal dự kiến sẽ chào đón sự trở lại của William Saliba vào mùa Hè này, sau khi để anh rời đi dưới dạng cho mượn... 3 lần kể từ năm 2019. Và với một mùa giải không thể ấn tượng hơn trong màu áo Marseille, dễ hiểu khi Saliba đã được HLV Mikel Arteta điền tên vào kế hoạch của mình.

Với sự hiện diện của Saliba, hàng phòng ngự của Arsenal hiển nhiên sẽ càng trở nên chật chội. Hơn hết, ngôi sao người Pháp sẽ trực tiếp cạnh tranh suất đá chính với bộ đôi Gabriel và Ben White, trực tiếp hạn chế cơ hội ra sân của những trung vệ khác. Và có vẻ như, cái tên đầu tiên phải cuốn gói khỏi Emirates vì Saliba cũng đã lộ diện.

‘Kept Haaland quiet’: Ballard impresses again with Northern Ireland - Bóng Đá

 Ballard có thể sẽ chia tay Arsenal. 

Tờ Goal đưa tin (dẫn nguồn bởi Football London), Daniel Ballard dự kiến sẽ bị bán đi trong mùa Hè này. Trái với Saliba, dù cũng trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Millwall dưới dạng cho mượn, Ballard lại không được Arteta đánh giá cao. Hiện tại, Sheffield United đang được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho sao trẻ người Bắc Ireland.

The Blades đã thất bại trong loạt trận play-off thăng hạng và buộc phải tiếp tục chơi bóng tại Championship, vì vậy, họ đang tìm cách củng cố lại chất lượng đội hình của mình. Hiển nhiên, Ballard sẽ trở thành một sự bổ sung đáng kể cho hàng phòng ngự của đội bóng này.  

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:13 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục