Nagelsmann: Nó phụ thuộc vào đề xuất mà tôi nhận được

13:59 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo gần đây, HLV Julian Nagelsmann đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình (dẫn lời bởi @iMiaSanMia).

Trao đổi về viễn cảnh tiếp tục gắn bó với tuyển Đức sau kỳ EURO 2024, HLV Julian Nagelsmann khẳng định mình có thể gia hạn hợp đồng với "Cỗ xe tăng", nhưng ông cần phải đánh giá lại tình hình.

Cựu thuyền trưởng của Bayern Munich chia sẻ:

"Tất nhiên, điều đó phụ thuộc một chút vào lời đề nghị mà tôi nhận được. Nói chung, tất nhiên tôi rất vui khi các nhân vật chủ chốt hài lòng với ban huấn luyện. Đó là một bước đầu tốt đẹp."

Nagelsmann sẽ cần một phép màu tại EURO 2024 - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Nagelsmann. 

"Trước tiên, tôi muốn đánh giá mọi thứ. Nếu tôi không thể gia hạn thì tôi đã nói trước rồi, và khi đó, họ sẽ không phải đề xuất bất cứ điều gì với tôi. Việc gia hạn không phải là không thể, nhưng nó cũng không phải là điều hiển nhiên. Trọng tâm hiện đang là EURO, song, bạn cũng sẽ yên tâm khi mọi chuyện được sáng tỏ."

"Có rất nhiều chi tiết mà tôi sẽ phải thảo luận với các ông chủ, cũng như người đại diện của mình. Những người phụ trách sẽ sớm biết được lập trường của tôi. Nhưng nó không liên quan gì đến khía cạnh tài chính, tôi muốn nói rõ điều đó." 

Huỳnh Phong | 13:29 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục