Murray xin lời khuyên của Sir Alex để vô địch Wimbledon

22:23 Thứ hai 29/06/2015

Tay vợt số một Vương quốc Anh đang tỏ ra rất quyết tâm tái lập thành tích đăng quang giải Grand Slam trên mặt sân cỏ.

Sir Alex Ferguson thường có mặt cổ vũ cho Andy Murray tại Wimbledon. Ảnh: Internet.

Andy Murray có sự chuẩn bị rất tốt cho Wimbledon khi vừa xuất sắc lên ngôi tại Aegon Championships. Dẫu vậy, ngoài phong độ và sự ủng hộ từ khán giả nhà, hạt giống số 3 vẫn cần thêm liều doping tinh thần trước trận đánh lớn.

Trả lời phỏng vấn trên Daily Mirror, Murray thừa nhận, anh đã xin lời khuyên của Sir Alex Ferguson. “Tôi đã gặp ông ấy vài lần và ông ấy là người tuyệt vời để trò chuyện. Sir Alex cho tôi những lời khuyên bổ ích, đặc biệt ở khía cạnh tinh thần, như làm thế nào để chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng”.

“Thật tuyệt khi nhận những chia sẻ kinh nghiệm từ người từng trải. Cách ông ấy xây dựng và duy trì một đội bóng lớn như Man Utd trong thời gian dài quả thật rất khó tin”.

Bên cạnh chiến lược gia lão luyện người Scotland, Murray cũng học hỏi những đức tính của tay golf số một thế giới, Rory McIlroy. “Cậu ấy xuất sắc hơn tôi ở môn thể thao mà mỗi người theo đuổi. Bất cứ ai giỏi hơn mình, đó đều là những tấm gương để bạn học hỏi”.

Murray giành chức vô địch Wimbledon lần đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 2013. Ngôi sao 28 tuổi sẽ bắt đầu chiến dịch lần thứ hai chinh phục giải Grand Slam trên mặt sân cỏ bằng cuộc so tài với tay vợt hạng 59 thế giới Mikhail Kukushkin tại vòng 1, diễn ra lúc 17h30 ngày 30/6.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục