Murray và bạn gái lãng mạn tại Paris

09:18 Thứ hai 03/11/2014

Tay vợt hàng đầu của Anh tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên người yêu lâu năm Kim Sears khi đang dự giải Paribas Masters.

Chỉ ít giờ sau khi để thua Djokovic tại bán kết Paribas Masters hôm 1/11, Andy Murray và bạn gái Kim Sears cùng nhau đi dạo phố Paris. Cặp đôi khoác vai tình tứ, nhìn nhau âu yếm khi tới một cửa hàng Starbucks.
Tay vợt số một người Anh dành cho người yêu 8 năm những cử chỉ quan tâm, chăm sóc và không ngại ngần thể hiện tình yêu bằng những nụ hôn ngọt ngào dù xung quanh có nhiều người.
Chuyện tình của Murray bắt đầu gần 10 năm trước khi nàng mới bước sang tuổi 17. Cả hai gắn bó như hình với bóng nhưng cũng có lúc giận dỗi nói lời chia tay trước khi nối lại tình xưa.
Murray và người đẹp tóc vàng kém một tuổi thảnh thơi, thoải mái xuống phố dù anh vừa bại trận trước tay vợt số một thế giới. Dù không thành công ở Paribas Masters, ngôi sao 27 tuổi đủ điều kiện để góp mặt tại giải ATP World Tour Finals dành cho 8 tay vợt hàng đầu thế giới vào tuần này.
8 năm bên nhau, đôi trẻ bị đồn bí mật đính hôn nhưng Murray cho biết, dù có đính hôn hay không anh cũng sẽ không thông báo rộng rãi. Tay vợt số 8 thế giới muốn cuộc sống riêng tư được tôn trọng.
'Tôi cũng muốn lên kế hoạch cho tương lai. Tôi hy vọng khi nào giải nghệ sẽ có một gia đình của riêng mình', ngôi sao người Scotland chia sẻ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục