Muốn mua đứt Martin Odegaard, Arsenal “trù ẻo” Liverpool

15:02 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop nhiều khả năng sẽ đóng vai trò quan trọng trong thương vụ mua đứt Odegaard của Pháo thủ.

Sau khi chia tay Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal lập tức chiêu mộ Martin Odegaard như một phương án thay thế. Đây là thương vụ đúng đắn của HLV Mikel Arteta khi tiền vệ người Na Uy đang là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Pháo thủ thành London.

Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự, điều mà người hâm mộ không thấy ở Mesut Ozil. Tuy nhiên Arsenal chỉ mượn ngôi sao 22 tuổi đến hết mùa giải năm nay. Vì vậy họ đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid bán đứt Odegaard.

Liverpool could play vital role in Arsenal signing Martin Odegaard on permanent transfer - Bóng Đá

 Arsenal muốn mua đứt Odegaard.

Theo Independent, thành bại của Arsenal trong thương vụ này phụ thuộc vào vận may của Real Madrid. Hiện Los Blancos đang xếp thứ 3 tại La Liga, đồng thời đã điền tên vào vòng tứ kết Champions League, đụng độ Liverpool.

Nếu Kền kền trắng thất bại ở cả hai đấu trường, khả năng lớn HLV Zinedine Zidane sẽ bị sa thải. Odegaard vì vậy có thể sẽ trở lại Madrid trong công cuộc xây dựng triều đại mới của người kế nhiệm. Tuy nhiên nếu Real có ít nhất 1 danh hiệu, Zidane giữ được chiếc ghế thì Arsenal có cơ hội lớn để mua đứt Odegaard.

Trong trường hợp vượt qua Liverpool, Real sẽ gặp đội thắng giữa cặp đấu FC Porto vs Chelsea. Nhánh đấu này được đánh giá “dễ thở” hơn so với nhánh còn lại, nơi mà 4 ông lớn Bayern Munich, PSG, Man City và Dortmund giành nhau tấm vé chơi trận chung kết.

Chính vì thế, CĐV Arsenal hẳn đang rất muốn Liverpool bị loại ở vòng tứ kết, để Los Blancos rộng cửa góp mặt ở trận chung kết.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 14:04 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục