Muller, Goetze hành động lạ trên ghế dự bị ngày Bayern thất thủ

08:26 Thứ năm 28/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bị HLV Pep Guardiola cất trên băng ghế dự bị, không biết có phải buồn chán không mà Thomas Muller và Mario Goetze ngồi không yên, khua tay các kiểu.

Đêm qua, Bayern Munich có chuyến hành quân đến Vicente Calderon để gặp Atletico Madrid trong trận đấu bán kết lượt đi Champions League 2015/6. Ảnh: Internet.
Đội hình ra sân trong trận này thiếu vắng chân sút đình đám của Bayern - Thomas Muller, cầu thủ được mệnh danh là "Messi nước Đức" - Mario Goetze. Ngoài ra trên băng ghế dự bị còn thấy có Sven Ulreich và Serdar Tasci. Ảnh: Internet.
Khi trận đấu vừa bắt đầu được 11 phút, Saul Niguez đã làm nên sự khác biệt cho đội chủ nhà. Ảnh: Internet.
Một mình anh solo từ giữa sân, đi bóng qua 3 cầu thủ Bayern Munich để xâm nhập vùng cấm địa rồi làm động tác giả đánh lừa 2 cầu thủ khác trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái hạ thủ môn Manuel Neuer. Ảnh: Internet.
Bàn thắng làm nổ tung cầu trường Vicente Calderon. Ảnh: Internet.
Đổng thời giúp Atletico Madrid thi đấu thanh thoát hơn. Fernando Torres trong một tình huống bị cột dọc từ chối bàn thắng. Ảnh: Internet.
Bên phía Bayern Munich, sau bàn thua, họ bắt đầu dâng cao đội hình tấn công. Sức ép mà Bayern Munich tạo ra sau khi bị thủng lưới là rất lớn. Ảnh: Internet.
David Alaba có một cú sút đưa bóng trúng xà ngang ở phút 54 trước khi Aturo Vidal buộc thủ môn Jan Oblak phải bay người cản phá pha sút bóng cự mạnh của mình. Ảnh: Internet.
Thế nhưng, Bayern Munich không thể làm được gì hơn hai chữ "cơ hội". Ảnh: Internet.
Với chiến thắng sít sao 1-0, Atletico Madrid vẫn là đội chiếm ưu thế trước khi bước vào trận lượt về vào tuần sau trên sân Allianz Arena của Bayern Munich. Ảnh: Internet.
Thanh Lê | 08:04 28/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục