Mục tiêu trở lại sân cỏ, Rangnick mở cờ trong bụng

18:09 Thứ hai 20/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Amadou Haidara đang được BLĐ Man Utd theo dõi khá sát sao. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng chốt hạ thương vụ này trong ít ngày tới.

Một vài cầu thủ RB Leipzig đã được Man Utd liên hệ kể từ khi Ralf Rangnick nhậm chức tại sân Old Trafford. Theo đó, Amadou Haidara là người được Quỷ đỏ quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua.

Mục tiêu trở lại sân cỏ, Rangnick mở cờ trong bụng - Bóng Đá

 Haidara là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vào tháng Giêng.

Tờ The Times cho biết hiện cầu thủ này có một điều khoản giải phóng trị giá 33 triệu bảng với đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Leipzig, Oliver Mintzlaff gần đây đã nói với người hâm mộ rằng ông hy vọng sẽ tìm ra cách để loại bỏ điều khoản giải phóng của Haidara.

Haidara chia sẻ với tờ BILD vào năm 2019 rằng anh ấy "mơ ước" được chơi tại "Nhà hát của những giấc mơ" một ngày nào đó, nhưng có vẻ như Mintzlaff sẵn sàng làm mọi thứ trong khả năng của mình để giữ chân tiền vệ trụ cột ở lại với câu lạc bộ.

Trước cuộc đụng độ trên sân nhà với Arminia Bielefeld, tuyển thủ Mali đã bỏ lỡ 4 trận gần đây nhất của Leipzig. Và đêm qua, cầu thủ này đã xuất hiện trong 25 phút cuối ở trận thua 0-2 của đội nhà tại Red Bull Arena. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Haidara kể từ khi Rangnick được bổ nhiệm làm tân HLV Man Utd.

Cũng phải nói thêm rằng, trận thua của Leipzig trước đội đứng thứ 17 Bundesliga là trận thua thứ 4 của họ trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG. 

Đội bóng này cũng không vượt qua vòng 16 đội Champions League và hiện đang đứng thứ 10 tại Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 21 điểm. Leipzig đang bước vào kỳ nghỉ đông và Haidara sẽ không thi đấu cho đến ngày 8/1.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 17:39 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục