Mục tiêu số 1 của Chelsea thừa nhận thích chơi ở Stamford Bridge

14:02 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp tục nỗ lực bảo vệ ngôi vương Champions League vào đêm thứ Ba khi Juventus hành quân đến Stamford Bridge.

Đoàn quân của Thomas Tuchel sẽ cố gắng đánh bại những gã khổng lồ của Ý, nhưng một trong những mục tiêu chuyển nhượng của họ sẽ ngăn cản họ đến với kết quả đó.

Matthijs de Ligt được cho là mục tiêu của The Blues trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Tuchel tìm cách củng cố tuyến sau. Với tương lai của Antonio Rudiger, Thiago Silva, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta vẫn còn chưa chắc chắn, sự quan tâm đó có khả năng sẽ tiếp tục kéo dài trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Mất Koeman, Hà Lan vẫn không lo khi sở hữu 'thế hệ vàng' quá chất - Bóng Đá

 Chelsea được cho muốn sớm chiêu mộ De Ligt.

Trước khi trận đấu diễn ra, De Ligt đã phát biểu: "Được chơi trên sân Stamford Bridge là một cảm giác hồi hộp tuyệt vời. Ngày mai chúng tôi phải chơi chắc chắn, Chelsea là đội mạnh về phản công."

"[Romelu] Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời, người tạo ra sự khác biệt; nhưng Chelsea, ngay cả khi không có anh ấy, vẫn là một trong những đội mạnh nhất châu Âu. Trận đấu lượt đi rất hay, đối với tôi và cả đội - chúng tôi đã chơi với sự trưởng thành và niềm đam mê."

Kỳ chuyển nhượng mùa hè chứng kiến Chelsea chỉ mang về 3 gương mặt mới là Lukaku, Saul Niguez và Marcus Bettinelli, vẫn còn phải xem Tuchel sẽ bổ sung vào đội bóng của mình bao nhiêu người vào tháng Giêng.

Những bàn thắng ấn tượng của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:04 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục