Mục tiêu mơ ước mong muốn gia nhập Man United

23:31 Thứ ba 12/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Metro, tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace ưu tiên gia nhập Manchester United hơn Liverpool hay Chelsea.

Phiên chợ hè 2024 tới dự kiến sẽ diễn ra bận rộn với Man United, đặc biệt khi đồng sở hữu mới của CLB, Sir Jim Ratcliffe đang lên kế hoạch cải tổ triệt để đội hình với nhiều cái tên không còn nằm trong dự định tương lai sẽ phải rời đi ngay lập tức. 

Thậm chí truyền thông Anh nhiều ngày gần đây còn cho rằng vị chủ tịch tập đoàn Ineos dự định sẽ bán tổng cộng 21 cầu thủ trong thành phần đội 1, trong đó 2 cái tên trên hàng công là Jadon Sancho và Antony gần như chắc chắn không còn tương lai tại sân Old Trafford.

Và nếu đẩy đi thành công 2 bom xịt trên, nhiều tờ báo khẳng định Ratcliffe sẽ chiêu mộ chân chạy cánh Olise của Palace để thay thế. Mùa này, ngôi sao người Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Đại Bàng với 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân tại Premier League. 

Michael Olise favours move to Manchester United over Chelsea or Liverpool - Bóng Đá

 Olise lọt vào tầm ngắm của Man United. 

Thậm chí nguồn tin mới đây từ Metro có thể khiến CĐV Quỷ Đỏ vui mừng bởi tờ báo trên khẳng định tiền đạo 22 tuổi ưu tiên gia nhập Man United thay vì Liverpool hay Chelsea, những đội bóng cũng bày tỏ khát khao sở hữu cầu thủ sinh năm 2001 thời gian qua. 

Về phần Palace, đội chủ sân Selhurst Park cũng sẵn sàng để Olise ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào đồng ý chi ra 60 triệu bảng, mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Anh.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:33 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục