Mục tiêu mơ ước khiến Arsenal ngậm trái đắng

13:20 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với DAZN Portugal, tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa đã có nhiều chia sẻ về tương lai bản thân.

Luiz đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp. Sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường dọn cỗ giúp đồng đội lập công, qua đó góp công lớn giúp Villa đang duy trì một vị trí có thể cạnh tranh cho 1 suất tham dự Champions League mùa sau. 

Với phong độ chói sáng thời gian qua, không khó hiểu khi tiền vệ 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi, trong đó nổi bật có Arsenal. Pháo Thủ coi Luiz là phương án thay thế chất lượng cho Thomas Partey, Mohamed Elneny hay Jorginho, những tiền vệ phòng ngự đã luống tuổi và có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Arsenal target sends clear transfer message to Edu after Bayern Munich draw - Bóng Đá

 Luiz từ lâu đã lọt vào mắt xanh của Arsenal. 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây trên DAZN Portugal, đích thân Luiz đã dẹp tan những tin đồn chuyển nhượng và mong muốn tiếp tục gắn bó với Villa trong tương lai. 

“Tôi rất hạnh phúc với những gì đang trải qua cùng Villa mùa này, lịch sử đang chờ đón chúng tôi”, Luiz nói. “Tôi nghĩ đây mới là chương đầu trong dự án mà Unai Emery xây dựng tại CLB. Villa là 1 đội bóng lớn và tôi mong muốn được cùng các đồng đội làm nên kỳ tích cho CLB này. Kể từ khi Emery đến đây, ông ấy giúp chúng tôi thêm tự tin hơn và đó là điều vô cùng quan trọng trong bóng đá”. 

Cuối tuần này, Villa sẽ có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Premier League mà không có sự phục vụ của Luiz bởi án treo giò. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:22 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục