Mục tiêu của Spurs hạnh phúc ở Sevilla

09:07 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Estadio Deportivo, trung vệ đang lên của bóng đá châu Âu rất vui khi được Gà trống quan tâm.

Do vấn đề tài chính đang diễn ra, Sevilla dự kiến sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè vô cùng bận rộn nữa. Những cầu thủ đáng chú ý có thể được bán đi và một trong những người đang được săn đón là hậu vệ trẻ Loic Bade.

Bade đã có một khởi đầu tốt đẹp tại đội bóng xứ Andalusia, khi anh được mua đứt vào mùa hè năm ngoái sau thời gian cho mượn sáu tháng đầy ấn tượng ở mùa giải trước. Bade đã giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Europa League lần thứ bảy.

Nguồn Internet

Bade được Gà trống quan tâm.

Tuy nhiên, cầu thủ này có thể sẽ ra đi vào mùa hè và Tottenham Hotspur là một trong những câu lạc bộ được cho là quan tâm đến trung vệ 23 tuổi. Bade đã rất vui vẻ khi nói chuyện với Estadio Deportivo:

Có một sự hài lòng nho nhỏ đối với tôi. Khi một câu lạc bộ lớn như Tottenham quan tâm, đó là vì bạn làm được những điều tốt. Nhưng mặt khác, có thứ gì đó mách bảo bạn hãy bình tĩnh, bạn phải làm việc và tập trung vào các trận đấu.

“Tôi cố gắng làm việc và cố gắng tập trung vào các trận đấu. Sau đó là bóng đá, đôi khi có những đội quan tâm, nhưng chúng tôi vẫn phải làm việc. Tôi rất hạnh phúc ở đây (tại Sevilla).

Vẫn còn phải xem liệu Sevilla có thể giữ Bade ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này hay không. Họ sẽ không muốn anh rời đi, mặc dù đội bóng đã tính sẵn mức giá đưa ra cho bất kỳ đại gia nào quan tâm.

Đăng Nguyễn | 08:09 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục