Mục tiêu của Man United đàm phán gia hạn với Sevilla

11:26 Thứ sáu 24/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hôm nay, đội bóng Sevilla và đại diện của Rakitic sẽ gặp gỡ để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ đội trưởng người Croatia này. Nếu như hợp đồng gia hạn thành công, cơ hội có tiền vệ chất lượng này sẽ khép lại với Quỷ đỏ Manchester và cả Liverpool.

Theo thỏa thuận sơ bộ giữa người anh và cũng là người đại diện Dejan Rakitic với Sevilla cho biết mức lương của cầu thủ này sẽ tăng lên đáng kể và đứng đầu bảng lương của đội bóng nếu chịu gia hạn thêm 2-3 năm. Đồng thời, phía Rakitic đề nghị mức phí giải phóng hợp đồng cũng phải được giảm xuống 30-40% để phù hợp hơn với những lời đề nghị có thể đến trong tương lai.

 Ngôi sao tuyến giữa của Croatia được Man United rất quan tâm

Cụ thể, mức phí mua lại hợp đồng của ngôi sao người Croatia từ 40 triệu Euro sẽ giảm còn 24-28 triệu Euro và mức lương mới dự tính sẽ vượt qua mức trần cũ của các cựu cầu thủ như Jesus Navas và Alvaro Negredo.

Đại diện đội bóng Sevilla cho biết: “CLB sẽ làm mọi điều có thể trong khả năng để giữ ổn định nhân sự của đội bóng. Cầu thủ nào muốn ở lại cống hiến sẽ được tạo điều kiện tối đa”.

Như vậy, việc tiền vệ trung tâm này chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho Man United hay Liverpool là điều khó có thể xảy ra trong tháng Một.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục