Mục tiêu của Man United chuẩn bị gia nhập Ligue 1

22:42 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnMonaco đang gấp rút bổ sung lại lực lượng sau những sai lầm trong quá khứ.

Theo tiết lộ của tờ RMC Sport, tiền vệ Mario Lemina của Southampton đã đạt được thỏa thuận chuyển sang Monaco dưới dạng cho mượn. Cựu cầu thủ Juventus từng là mục tiêu theo đuổi của cả Manchester United và Arsenal trong mùa hè, trước đó anh cũng khẳng định mình sẽ rời The Saints.

Cựu vương nước Pháp đã thi đấu rất chật vật ở mùa trước, hệ quả của việc bán đi hàng loạt trụ cột của mình. Sau khi sa thải Giám đốc thể thao Emenalo thì có vẻ như đội bóng Công quốc đang dần đi đúng hướng. Họ đã chiêu mộ thành công Wissam Ben Yedder từ Sevilla, người được cũng đồn đoán là mục tiêu của Man United. Và hiện tại, Monaco vẫn tiếp theo theo đuổi hai cái tên Mario Lemina và Tiemoue Bakayoko.

Southampton: Lemina agrees to personal terms with Monaco - Bóng Đá

 Lemina sẽ chuyển sang Ligue 1.

Thương vụ Lemina chắc chắn có lợi cho tất cả các bên tham gia. Southampton sẽ cắt giảm được quỹ lương và có thể thu về thêm một khoản tiền chuyển nhượng, tiền vệ này có cơ hội để phát triển bản thân hơn bởi anh được đánh giá là có tiềm năng lớn, trong khi Monaco cũng có được một chữ ký chất lượng, giúp họ phần nào lấy lại vị thế tại Ligue 1.

Lemina sẽ cập bến đội bóng này dưới dạng cho mượn kèm theo một điều khoản mua đứt khi hết hạn hợp đồng. Và có lẽ anh sẽ là cầu thủ cuối cùng rời khỏi Southampton trong mùa hè này.

Huỳnh Phong | 21:40 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục