Mục tiêu của Liverpool công khai "chửi" đội bóng và rồi mong được ở lại

17:42 Thứ năm 06/06/2013

Dejan Lovren đã tuyên bố rằng anh "không vội rời Lyon" trong mùa hè này, mặc cho những lời phê bình gay gắt của anh tới đội bóng nước Pháp trong thời gian vừa qua.

Trong số những người đang theo đuổi Lovren, Liverpool hiện đang là đội bóng có nhiều khả năng giành được chữ ký của trung vệ người Croatia nhất. Khả năng ở lại của anh là không nhiều do dạo gần đây Lovren đã công khai chỉ trích đội bóng trong một cuộc phỏng vấn với tờ Sportske Novosti.

Lovren đã chỉ trích chính đội bóng của mình - Ảnh: Internet

Với việc Lyon đang thâm hụt nặng trong những khoản ngân sách chuyển nhượng cho mùa giải mới (con số được cho là lên đến 25 triệu euro), Lovren hoàn toàn có thể được đem đi bán để gỡ lại chút đỉnh, nhưng cựu trung vệ Dinamo Zagreb vẫn tin rằng mình có thể ở lại.

"Tất cả mọi cầu thủ đều muốn đến những đội bóng lớn. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2016, nhưng ai mà biết được. Dù sao đi nữa, tôi vẫn không vội rời khỏi Lyon vào lúc này," anh tuyên bố với tờ báo Croatia tportal.hr và khẳng định rằng anh không hề hối hận vì đã trả lời buổi phỏng vấn hồi tháng Tư kể trên.

"Tôi chỉ nói những gì mình nghĩ mà thôi. Cuộc phỏng vấn của tôi đã làm một số người cảm thấy không thoải mái, nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi không bao giờ hối hận vì những gì mình đã nói ra."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục