Mục tiêu của Chelsea cùng lúc đàm phán với 3 đại gia giấu mặt

10:58 Chủ nhật 26/08/2012

Người phụ trách báo chí của Porto tiết lộ, tiền đạo Hulk hiện cùng lúc đang đàm phán với 3 đội bóng lớn ở châu Âu.

Tiền đạo người Brazil rất muốn rời Porto trước khi TTCN mùa Hè năm nay đóng cửa và anh đang làm hết sức để có thể cập bến đỗ mới tiềm năng hơn như mình mong muốn.


Người hâm mộ khó thể đoán biết được 3 đại gia đang chèo kéo Hulk. Còn nếu hỏi đội bóng nào trước giờ rất tích cực trong việc giành chữ ký thì đó là Chelsea và Zenit. Giới truyền thông Nga mới đây cũng đưa tin, Hulk đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng xứ Bạch Dương, tuy nhiên người phụ trách báo chí của Porto đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

“Tin tức hoàn toàn thiếu căn cứ. Tôi đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Hulk và người dại diện của cậu ấy là Constantino Teodoro. Họ đều khẳng định phóng viên viết nên tin tức đó là người thiếu trung thực. Hulk đang đàm phán với 3 CLB, ngoài ra ở lại Porto cũng là một lựa chọn của cậu ấy”, người phụ trách báo chí của Porto - ông Acaz Fellegger chia sẻ.

Đội bóng nào muốn có Hulk lúc này cần phải bỏ ra 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Còn Porto khẳng định sẽ không bán ngôi sao 26 tuổi của họ thấp hơn 50 triệu euro.

Gia nhập Porto năm 2008, Hulk đã ghi 77 bàn/168 trận, có 55 pha kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân Dragao.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục