Mục tiêu của Arsenal có màn trình diễn 9/10 điểm trước Barcelona

16:42 Thứ năm 14/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnArthur Vermeeren đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Barcelona trong chiến thắng 3-2 tại Champions League của Royal Antwerp.

Trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenal được liên kết với rất nhiều cầu thủ, ở hàng tiền vệ lẫn hàng công. Arthur Vermeeren là một trong số đó.

Arthur Vermeeren Player Arsenal want to sign for £20m has now produced a stunning display against Barcelona in the CL - Bóng Đá

 Vermeeren là cầu thủ đầy triển vọng.

Cầu thủ 18 tuổi của Royal Antwerp đầy tiềm năng, và càng thu hút sự quan tâm của nhiều CLB sau màn trình diễn xuất sắc trước Barcelona mới đây. Khi chơi ở vị trí cao hơn bình thường, Vermeeren đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Bỉ sau 75 giây thi đấu. Tờ Nieuwsblad của Bỉ đã chấm cho anh điểm 9/10 với nhận định: "Xâm nhập vòng cấm tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Cậu ấy cũng thu hồi bóng tốt dù đá cao trên sân.

Nhược điểm duy nhất: cậu ấy chơi an toàn sau quả phạt góc của Ejuke, khi tỷ số đang là 1-1."

Vermeeren được định giá 20 triệu bảng. Nhưng mức giá của anh có thể tăng lên nhiều sau mùa bóng này. Trên thực tế, giám đốc điều hành của Antwerp đã thừa nhận rằng có không ít CLB đang liên hệ để có Vermeeren.

Với việc Thomas Partey sẽ trở lại sau chấn thương vào năm mới, một cầu thủ như Vermeeren có thể phát huy tác dụng nếu đến Emirates.

Minh Tuấn | 15:44 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục