'Mục tiêu' chuyển nhượng của Arsenal không mặn mà với việc ra đi

16:20 Thứ ba 29/05/2012

Cầu thủ đang khoác áo Marseille, Mathieu Valbuena, được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Pháo Thủ thành Luân Đôn. Tuy nhiên Valbuena cho biết anh không muốn rời nước Pháp vào lúc này.

Trang tin talkSPORT cho biết đã từ lâu Arsene Wenger để mắt đến cầu thủ được xem là chủ nhân của tuyến giữa Marseille - Mathieu Valbuena. Đội bóng chủ sân Emirates năm ngoái đã có liên hệ với Marseille nhằm đưa Valbuena về khoác áo Pháo Thủ nhưng lại không thành công.

Năm nay, những tin đồn về sự ra đi của Valbuena lại rộ lên sau một mùa giải thất bát cùng Marseille, khi đội bóng được dẫn dắt bởi Didier Deschamps chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 10, và kém hơn 34 điểm so với đội vô địch Montpellier.

Mathieu Valbuena. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất, thì Valbuena nói rằng anh sẽ không rời câu lạc bộ hiện tại chỉ vì một mùa bóng thất bại và Marseille cũng không có ý định bán anh vào mùa hè này.

Cầu thủ 27 tuổi nói với phóng viên của báo L'Equipe: "Tôi vẫn còn rất hy vọng vào đội bóng. Tôi không muốn rời câu lạc bộ vào thời điểm này, sau khi đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10".

"Tôi vẫn còn rất gắn bó với câu lạc bộ. Thật khó để ra đi", Valbuena chia sẻ. Cầu thủ này nói tiếp: "Thậm chí dù không được chơi ở Champions League mùa sau tôi vẫn rất hào hứng".

Như vậy, lòng trung thành của Valbuena với câu lạc bộ nước Pháp đã được khẳng định. Vì thế HLV Arsene Wenger có thể sẽ phải tìm cách tăng cường tuyến giữa ở Arsenal bằng cách chiêu mộ một cầu thủ khác thay vì nhạc trưởng của Marseille.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục