Mục tiêu 30 triệu của M.U thẳng thừng từ chối Real, Barca

11:49 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh người Cộng Hoà Dominican đã lên tiếng "phũ phàng" với Real Madrid và Barcelona.

Truyền thông quốc tế suốt những ngày qua xôn xao việc Manchester United liên hệ với hậu vệ cánh của CLB Real Betis, Junior Firpo như một sự dự phòng cho Luke Shaw. Real Betis chỉ là đội bóng tầm trung ở La Liga tuy nhiên vẫn có những màn trình diễn hết sức ấn tượng, Firpo là gương mặt đóng góp tích cực trong mùa giải 2018/19 của đội chủ sân Benito Villamarin vừa qua.

Không chỉ có Man Utd, hai "gã khổng lồ" của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng rất quan tâm đến sao trẻ này. Thậm chí, Real còn tính đến phương án đón Junior Firpo về thay cho Marcelo trong tương lai. Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn trên Marca, ngôi sao sinh năm 1996 đã rất thẳng thừng từ chối 2 đội bóng lớn của La Liga:

 Junior Firpo từ chối Real , Barca - Bóng Đá

Firpo chẳng màng Real hay Barca.

"Tôi ấn tượng với Real Madrid hơn, vì bố tôi đến từ Madrid. Tuy nhiên, nó không liên quan gì đến việc muốn thi đấu cho họ. Thời điểm này, đội bóng thú vị với tôi nhất vẫn là Real Betis, nơi tôi đã ở đây từ nhỏ.", Junior Firpo trả lời khi được hỏi về việc anh sẽ chọn Barcelona hay Real Madrid nếu nhận được 2 lời đề nghị.

"Về nguyên tắc, tôi có hợp đồng với Real Betis. Tôi nợ nơi đây vì Betis là một câu lạc bộ tuyệt vời và đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, hiện tại tôi chỉ nghĩ về Giải vô địch châu Âu và sau đó chúng ta sẽ thấy mọi thứ như thế nào."

Minh Trí | 11:00 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục