Mua may bán đắt, Real sẽ có quỹ chuyển nhượng khiến mọi CLB thèm khát

10:34 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang lên kế hoạch rất tỉ mỉ cho mùa hè này.

Trước tình hình khủng hoảng của câu lạc bộ thời kỳ hậu Cristiano Ronaldo, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch tái thiết đội hình trong mùa hè này.

Tờ Marca tiết lộ, họ dự định sẽ chi đậm nhằm tìm lại vị thế vốn có ở mùa giải tới. Los Blancos muốn kiếm được khoảng 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ, sau đó họ sẽ gộp số tiền này vào 100 triệu euro có sẵn trong ngân sách chuyển nhượng.

Real sẽ thu lợi 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ - Bóng Đá

 Real Madrid dự kiến sẽ có 300 triệu euro trong ngân sách chuyển nhượng.

Real không muốn vi phạm luật công bằng tài chính do UEFA ban hành, vì vậy họ chỉ trợ cấp thêm 100 triệu euro vào ngân sách. Nếu Real sử dụng hết tất cả khoản tiền này trong phiên chợ hè, họ cũng chỉ bị UEFA báo động bởi mức thâm hụt nằm ở ngưỡng 100 triệu euro.

Hiện tại, họ đã ký hợp đồng thành công với một vài cầu thủ như Eder Militao hay Rodrygo Goes. Marca tiết lộ, Los Blancos sẽ nhanh chóng thúc đẩy các thương vụ của Luka Jovic và Ferland Mendy trong thời gian tới.

Những ngôi sao như Gareth Bale, Dani Ceballos, Keylor Navas và Marcos Llorente dự kiến sẽ rời câu lạc bộ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Ngoài ra, ban lãnh đạo cũng sẽ xem xét thêm tình hình của các cầu thủ khác để đưa ra quyết định.

Việc kích hoạt một bản hợp đồng bom tấn, điển hình như Neymar rất có thể được xúc tiến. Tuy nhiên, câu lạc bộ cần đảm bảo được nguồn tài chính hiện tại, sau đó mới tiến hành quá trình thương thảo. 

Trường Sơn | 09:34 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục