Mùa giải CHÍNH THỨC kết thúc với Ashley Young

10:54 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnManchester United vừa qua đã xác nhận cầu thủ chạy cánh Ashley Young sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương.

Trong chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo vào tuần trước, Ashley Young chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị để thay cho Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên sự xuất hiện của ngôi sao người Anh cũng chỉ được 10 phút, trước khi buộc phải rời sân vì chấn thương.

Mùa giải CHÍNH THỨC kết thúc với Ashley Young - Bóng Đá

 

Theo những thông báo mới nhất từ Man Utd, mùa giải năm nay cũng đã chính thức khép lại với cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này, khi chấn thương cơ đùi của anh là nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến.

Như vậy Ashley Young là cầu thủ thứ 4 của Man Utd đã 'kết thúc' sớm mùa giải năm nay. Trước đó, Luke Shaw, Zlatan Ibrahimovic, Timothy Fosu-Mensah và Marcos Rojo cũng đã được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương.

Với chấn thương lần này, tương lai của Ashley Young tại Man Utd đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Cụ thể trong những tháng gần đây, truyền thông tại Anh cũng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc cầu thủ 31 tuổi này sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford vì không còn nhận được sự tin tưởng từ Mourinho.

Video tài năng của Ashley Young

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục