M.U vừa đánh mất chân chuyền đẳng cấp nhất

22:34 Thứ tư 01/06/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao người Pháp.

 

Việc không thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình thương thảo gia hạn đã khiến Manchester United mất trắng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB - Paul Pogba.

Ngôi sao người Pháp trở lại Old Trafford vào năm 2016, trong một thương vụ lên đến 105 triệu euro. Sau những gì đã thể hiện tại Juventus, chân chuyền sinh năm 1993 được kỳ vọng sẽ giúp cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ cải thiện khả năng luân chuyển bóng, đồng thời tạo đột biến bằng những pha phát động tấn công vốn đã mang thương hiệu của anh.

Xác nhận: Pogba ra quyết định việc chuyển đến Man City - Bóng Đá

 Pogba đã chia tay Man Utd.

Pogba dù đã phần nào thể hiện giá trị, nhưng anh lại cho thấy sự thiếu ổn định về mặt phong độ và không ít lần trở thành nguyên nhân cho những bàn thua. Chính vì vậy, dù giữ vai trò quan trọng tại Old Trafford, song Pogba vẫn chưa bao giờ chiếm trọn tình cảm từ NHM.

Trải qua thêm một mùa giải trắng tay khác cùng Man Utd, chân chuyền 29 tuổi quyết định ra đi để tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn.

Bất chấp những màn trình diễn phập phù từ Pogba, nhưng việc tìm kiếm nhân tố thay thế anh sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho Quỷ đỏ. Thống kê Opta đã làm nổi bật tầm quan trọng của anh với lối chơi của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Cụ thể, kể từ khi tái hợp Man Utd, Pogba tạo ra 231 cơ hội và cung cấp 38 đường kiến tạo ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Quỷ đỏ trong giai đoạn này.

Trường Sơn | 21:36 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục