M.U và Santos cùng phủ nhận tin đồn về Neymar

16:00 Thứ năm 06/09/2012

Manchester United và Santos đã cùng lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng “Quỷ đỏ” đã hỏi mua tiền đạo Neymar với lời đề nghị trị giá 48,1 triệu euro.

Tiền đạo Neymar (trái)- Ảnh Getty

Báo chí xứ sương mùa vừa qua đưa tin rằng Man United đã bất ngờ tiếp cận ngôi sao của Santos Neymar ngay ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với mức giá 48,1 euro. Cụ thể hơn, M.U chuyển hướng quan tâm sang cầu thủ đã ghi được 111 bàn thắng trong 185 trận khoác áo Santos sau khi mục tiêu mà họ theo đuổi trong thời gian dài Lucas Moura bị PSG nẫng tay trên. Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, phát ngôn viên của M.U đã lên tiếng phủ nhận. “Tất cả chỉ là đồn thổi vớ vẩn.”

Giám đốc bóng đá của Santos Felipe Faro lắc đầu không hiểu những tin đồn này đến từ đâu và khẳng định họ không nhận được lời đề nghị nào như vậy. “Tôi không biết tin đồn từ đâu đến nhưng nó không đúng”, ông Faro chia sẻ với Globo Esporte. Bố của Neymar thậm chí còn cười lớn trước tin đồn này: “Neymar đã được bán cách đây 2 năm và bây giờ chúng tôi vẫn còn ở đây”.

Là một tài năng bóng đá được đánh giá cao nên Neymar luôn là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng trong mấy năm qua. Trước M.U, hai đội bóng hàng đầu Liga là Real và Barca cũng được cho là có liên hệ với phía Santos để bàn về tương lai của tiền đạo 20 tuổi. Tuy nhiên, bất chấp những lời chèo kéo, hứa hẹn về một tiền đồ sán lạn, Neymar vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng đất nước quê hương để tích lũy kinh nghiệm trước khi đủ lông đủ cánh để thử sức mình ở môi trường châu Âu khắc nghiệt.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục