M.U thua trận, De Gea tung ký hiệu ám chỉ sự trở lại

12:33 Thứ tư 13/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnSau trận thua 0-1 của Manchester United trước Bayern Munich, David de Gea tung ra ký hiệu ám chỉ cho việc anh sắp trở lại với bóng đá.

Cựu thủ thành M.U và Atletico Madrid hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với Quỷ đỏ. Được biết trước đó có rất nhiều đội bóng tiếp cận và đặt đề nghị nhưng anh đã từ chối, nổi bật nhất là những CLB từ Ả Rập Saudi.

M.U thua trận, De Gea tung ký hiệu ám chỉ sự trở lại - Bóng Đá

 David de Gea đã sẵn sàng để gia nhập một đội bóng tại Premier League.

Hiện Newcastle đang là đội sốt sắng nhất trong thương vụ này khi thủ thành số 1 của họ - Nick Pope đang dính một chấn thương vai. Giữa những tin đồn với Magpies, De Gea vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ và chứng minh bản thân đã sẵn sàng để trở lại thi đấu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chia sẻ hình ảnh chụp với đôi găng tay khi anh đứng trên sân tập. Bên cạnh đó, anh còn đính kèm 3 chữ: "Làm việc, làm việc, làm việc".

Barcelona cũng đã có những động thái gần đây nhưng có vẻ De Gea thích tiếp tục ở lại Anh chơi bóng và đội chủ sân St James' Park đang là bến đỗ khả dĩ nhất. Sau chấn thương của Pope, đến lượt Dubravka gặp vấn đề và họ buộc phải sử dụng thủ môn số 3 - Karius cho vị trí này.

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ rất nhớ De Gea sau họ đã để thủng lưới đến 15 bàn tại Champions League, con số cao nhất tại giải đấu này và ngang với 1 đội nhược tiểu như Antwerp ở bảng H.

Đăng Trương | 11:35 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục