M.U tăng tốc chiêu mộ tân binh thứ 3

21:16 Thứ hai 04/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang thừa thắng xông lên sau khi đón thành công 2 tân binh vào phiên chợ hè 2022.

 

Manchester United đang tỏ ra tích cực trên phiên chợ hè 2022. Đội bóng đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia từ Feyenoord. Những tưởng bản hợp đồng tiếp theo của Man Utd sẽ là Frenkie de Jong thì Quỷ đỏ bất ngờ chốt xong thương vụ Christian Eriken. Fabrizio Romano đã đăng đàn 'Here we go' thông tin này. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford đã sở hữu 2 bản hợp đồng mới vào hè 2022.

Tham vọng của nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa dừng lại. Man Utd có vẻ đang muốn hoàn tất thương vụ Lisandro Martinez, mục tiêu khiến họ phải cạnh tranh với Arsenal.

Theo chia sẻ mới nhất từ ký giả Mike Verweij, Man Utd sẽ 'nhấn ga' tăng tốc nhằm giành chữ ký của Martinez. Họ kỳ vọng ký hợp đồng với trung vệ người Argentina trước thứ 6 này khi đội bóng bắt đầu thực hiện chuyến du đấu ở châu Á và Úc.

M.U tăng tốc chiêu mộ tân binh thứ 3 - Bóng Đá

 Man Utd muốn nhanh chóng chốt vụ Martinez.

Dễ hiểu tại sao Man Utd lại gấp rút muốn sớm giành lấy Martinez. HLV Erik ten Hag muốn ổn định bộ khung để các tân binh có thời gian hòa nhập với câu lạc bộ. Nếu Quỷ đỏ chiêu mộ được Martinez trước thềm đi du đấu, Ten Hag sẽ có cơ hội thử nghiệm trung vệ sinh năm 1998 ở những trận giao hữu. 

Theo chia sẻ từ truyền thông, Ten Hag xem Martinez là một trung vệ thay vì sử dụng anh như hậu vệ trái. Ngôi sao Ajax sẽ trở thành cái tên cạnh tranh với những Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 20:46 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục