"M.U sẽ dễ dàng ký hợp đồng với Kane từ Bayern hơn từ Tottenham"

19:19 Thứ ba 16/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên chương trình Transfer Gossip Daily của BBC, nhà báo Luke Edwards đã nói về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Đội bóng của Erik ten Hag đang không có một mùa giải mạnh mẽ, nhưng họ có thể tiến bộ hơn khi một số cầu thủ trở lại sau chấn thương. Ví dụ như Lisandro Martinez, sẽ là động lực lớn cho đội. Cho nên họ có thể không bổ sung viện binh ngay tháng này.

Cùng với việc nhắm đến Victor Osimhen của Napoli, Edwards cho rằng Man United sẽ đưa ra lời đề nghị vào mùa hè cho Harry Kane của Bayern Munich, nhưng anh nghi ngờ liệu Kane, trị giá 100 triệu bảng, có muốn trở lại Anh hay không.

Top 10 cầu thủ ghi bàn và kiến tạo nhiều nhất năm 2023 - Bóng Đá

 Kane đang chơi xuất sắc cho Bayern.

Anh nói: "Có [Victor] Osimhen ở Napoli và có Harry Kane ở Bayern Munich, người mà tôi nghĩ Manchester United sẽ chiêu mộ vào mùa hè. Tôi nghĩ có lẽ Manchester United sẽ dễ dàng ký hợp đồng với anh ấy từ Bayern Munich hơn từ Tottenham Hotspur - nhưng liệu anh ấy có muốn về nhà không?"

"Anh ấy vừa có Eric Dier đến để bầu bạn, điều đó thật tuyệt và anh ấy đang làm rất tốt ở Đức. Tôi không nghĩ Bayern Munich muốn để anh ấy ra đi vào mùa hè, tôi không nghĩ Harry Kane muốn trở lại Anh, nếu tôi hoàn toàn thành thật."

Thanh Vũ | 18:21 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục