M.U sắp mất hậu vệ trong danh sách rút gọn

06:26 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của đội chủ sân Old Trafford hiện đã đạt thỏa thuận gia nhập bến đỗ mới.

 

Bên cạnh mục tiêu hàng đầu mang tên Frenkie de Jong, Manchester United cũng đặc biệt quan tâm đến việc nâng cấp chất lượng cho vị trí hậu vệ trái.

Dù có đến 3 sự lựa chọn ở vị trí này, tuy nhiên trong bối cảnh Luke Shaw đã sa sút phong độ đáng kể và dính chấn thương ở giai đoạn cuối mùa, còn cặp đôi Alex Telles và Brandon Williams chưa thực sự đáp ứng kỳ vọng, Quỷ đỏ muốn đưa về Old Trafford một cái tên chất lượng để giải quyết vấn đề trước mắt.

10 tài năng trẻ đáng xem nhất từ giải VĐQG Hà Lan - Bóng Đá

 Malacia được nhiều CLB để mắt đến.

Nhiều đồn đoán cho rằng, HLV Erik ten Hag đặc biệt quan tâm đến tài năng đồng hương Tyrell Malacia. Cầu thủ 22 tuổi là một trong những sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Feyenoord. Mùa giải vừa rồi, anh đã thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng và góp mặt trong hầu hết những cuộc chạm trán quan trọng của đội bóng Hà Lan.

Được biết, Ten Hag đã để mắt đến Malacia từ khi còn dẫn dắt Ajax. Vì vậy, trước những khó khăn mà Man Utd gặp phải, ông đã điền tên ngôi sao sinh năm 1999 vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, cơ hội dành cho Man Utd trong thương vụ này khá thấp bởi Malacia đã đồng ý chuyển đến chơi cho Lyon.

"Lyon đang hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ trái Tyrell Malacia. Các nguồn tin từ câu lạc bộ nước Pháp xác nhận việc thực hiện thỏa thuận với Feyenoord với mức phí 15 triệu euro - vì vậy các chi tiết cuối cùng hiện đã được thảo luận để chốt hạ thương vụ.

Câu lạc bộ Anh cũng tham gia cuộc đua nhưng Malacia muốn làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Hà Lan - Peter Bosz."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:28 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục