M.U ngừng tiếp xúc với cầu thủ bị bệnh tim

13:28 Thứ năm 17/05/2012

Nhà á quân nước Anh vừa chấm dứt các đàm phán với Wigan về Mohamed Diame bởi lo ngại tiền sử về tim mạch của cầu thủ này.

Diame (áo xanh) - Ảnh Getty

Wigan chiêu mộ Diame với giá 3 triệu bảng năm 2009 và luôn phải giữ một máy trợ tim ở bên đường pitch mỗi khi tiền vệ này ra sân. Sau sự ra đi của Paul Pogba tới Juventus, M.U đang tìm kiếm một cầu thủ mạnh mẽ ở tuyến giữa nhưng không muốn mạo hiểm với Diame.

Ngôi sao người Senegal này sẽ hết hạn hợp đồng với Wigan vào mùa Hè và đang thu hút được nhiều đội bóng lớn tại Premier League như Arsenal, Liverpool, Tottenham và cả Aston Villa.

“Momo là một trong những cầu thủ tự do đáng chú ý nhất mùa Hè này và có nhiều CLB trong lẫn người nước muốn cậu ấy. Nhưng Momo thích ở lại Premier League và đầu quân cho một đội bóng có tham vọng”, người đại diện của Diame nói, “Chúng tôi đã gặp một vài CLB và cân nhắc tất cả các lời đề nghị. Momo hài lòng với quãng thời gian tại Wigan nhưng bây giờ là lúc để có một bước đi lớn hơn”.

Liên quan đến đội chủ sân Old Trafford, M.U sắp chia tay một số cầu thủ lớn tuổi như Dimitar Berbatov, Michael Owen và có thể là cả Park Ji-sung. Mục tiêu số 1 của họ là tiền vệ tấn công Shinji Kagawa của Dortmund.

Ngôi sao người Nhật Bản được định giá khoảng 7 triệu bảng và vừa tiết lộ đã nói chuyện với HLV Ferguson ngày hôm qua.

“Thật là tốt khi có cơ hội gặp và nói chuyện với ông ấy”, Kagawa nói, “Sir Alex nói với tôi nhiều điều hấp dẫn. Sẽ là rất tuyệt vời nếu tôi có thể chơi bóng tại Premier League”.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục