M.U muốn thâu tóm chân sút đủ sức cạnh tranh với Haaland

05:16 Chủ nhật 25/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có một tiết lộ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Manchester United.

 

Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè với 6 tân binh chất lượng, nhưng có vẻ như HLV Erik Ten Hag vẫn chưa thực sự hài lòng và ông muốn có thêm một vài chữ ký mới trong phiên chợ Đông. Theo tiết lộ từ Dean Jones, Manchester United có thể tiến hành chiêu mộ thêm tiền đạo trong TTCN tháng Một.

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh tiết lộ:

“Man United không có một 'cây săn bàn' thực thụ vào thời điểm này, người có thể cạnh tranh với Kane, Haaland hay Salah và những chân sút khác. Vì vậy, đúng thế, họ vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm một tiền đạo."

Haaland sẽ đào sâu kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Salah? - Bóng Đá

 Man Utd có lẽ vẫn tiếc nuối về Haaland. 

Hiển nhiên, sẽ là một nhiệm vụ khó khăn để Man Utd tìm thấy một chân sút có khả năng cạnh tranh với Haaland vào lúc này. Tính đến nay, chân sút người Na Uy đã có cho mình tổng cộng 11 bàn thắng chỉ sau 7 lần ra sân tại Premier League. Mà thực tế, theo tiết lộ từ giới truyền thông thì Quỷ đỏ chỉ đang nhắm đến những tài năng trẻ.

Mùa Hè vừa qua, Brian Brobbey đã trực tiếp liên hệ với Ten Hag để từ chối chuyển đến Old Trafford, nhưng hiện tại thì Man Utd được cho là vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình dành cho tiền đạo này. Gần đây, một sao trẻ thuộc biên chế Benfica là Goncalo Ramos cũng được nhắc đến như mục tiêu mới của đội chủ sân Old Trafford. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:46 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục