M.U lại tăng tiền chóng mặt vì "Cristiano Ronaldo mới"

20:11 Thứ tư 27/02/2013

Theo Daily Mail, Manchester United đã tăng tốc trong cuộc đua giành tiền vệ James Rodriguez khi gửi đến Porto lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng.


M.U đã theo dõi Rodriguez suốt một thời gian dài và sau khi đã quá hài lòng với những gì ngôi sao người Colombia này thể hiện, họ quyết định đi nước cờ cuối cùng.
 
Theo một nguồn tin từ nội bộ Porto, Rodriguez được cho là có điều khoản phá hợp đồng trị giá 36 triệu bảng Anh. Và Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chấp nhận chi ra đúng số tiền này để đưa "CR7 mới" về Old Trafford ngay mùa hè tới.

James Rodriguez được so sánh với Ronaldo nhờ tốc độ, khả năng đi bóng và dứt điểm từ hai hành lang cánh. Cầu thủ chạy cánh này đã gây ấn tượng cực mạnh tại Bồ Đào Nha cũng như vòng bảng Champions League năm nay. Sau 21 trận cùng Porto mùa này, Rodriguez đã ghi được 8 bàn thắng, đó là chưa kể những đường kiến tạo, những pha đi bóng kĩ thuật làm khổ hàng phòng ngự đối phương.

Việc chiêu mộ James Rodriguez cũng là sự chuẩn bị của M.U cho sự ra đi của tiền vệ Luis Nani. Lúc này, Nani cũng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở khu vực hàng lang của Quỷ đỏ sau Antonio Valencia, Ashley Young; đó là chưa kể đến tài năng triển vọng Wilfried Zaha. Được biết, BLĐ M.U đã ra “tối hậu thư” cho Nani: Hoặc chấp nhận gia hạn hợp đồng với mức lương 90.000 bảng/tuần hoặc “khăn gói” rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục