M.U không muốn "mất trắng" Berbatov

09:38 Thứ ba 07/02/2012

Dimitar Berbatov sẽ được Man United gia hạn thêm một năm hợp đồng, qua đó chấm dứt những đồn đoán về khả năng ngôi sao người Bulgari ra đi trong mùa Hè tới.

Tiền đạo Dimitar Berbatov sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa Hè tới và hiện đang cân nhắc một số đề nghị tới từ Đức, Pháp và Nga. Tuy nhiên, phía Man United không muốn mất không cầu thủ từng khiến đội bóng chi ra một số tiền kỷ lục để đưa về sân Old Trafford. Và theo tờ The Sun của Anh, Man United đã đề nghị tiền đạo Berbatov gia hạn thêm một năm hợp đồng với đội bóng.

Tiền đạo Berbatov - Ảnh Getty

Trong hai tuần vừa qua, Berbatov đã có những cuộc thảo luận với HLV Alex Ferguson về tương lai của mình tại sân Old Trafford. Và dù không được nâng lương theo yêu cầu nhưng với đề nghị của Man United, Berbatov sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định của mình. Tại đội bóng chủ sân Old Trafford hiện nay, tiền đạo từng chơi cho Tottenham không còn giữ được vị trí chính thức, thậm chí anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ tư sau những Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez.

Nếu lựa chọn giải pháp ra đi, Berbatov hoàn toàn đủ sức sang chơi cho những đội bóng có tên tuổi khác. Song liệu những đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua của PSG hay Bayern Munich có phải là những đề nghị thực sự của các đội bóng này. Hay “Hùm xám” chỉ đưa ra đề nghị kiểu đó như cách thức dập tắt sự bất bình của người hâm mộ đội này sau khi Michael Reus không chọn Bayern Munich mà lại sang khoác áo Borussi Dortmund. Còn với PSG, đội bóng này không chỉ “ngắm” Berbatov mà còn “ngắm” khoảng chục tiền đạo tên tuổi khác, từ Tevez cho tới Torres.

Chính vì vậy, Berbatov cần thảo luận làm rõ quan điểm với HLV Ferguson về cơ hội và vị trí của anh ở sân Old Trafford. Giống như Michael Owen, HLV Ferguson rất cần những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Berbatov trên băng ghế dự bị để ông sử dụng trong trường hợp các cầu thủ trẻ như Welbeck hay Chicharito gặp vấn đề với chấn thương hay phong độ.
Anh Hiển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục