M.U: Januzaj chấn thương, cờ về tay Herrera

10:43 Thứ bảy 29/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Ander Herrera sẽ có tên trong đội hình xuất phát Manchester United trong trận gặp Swansea.

Vị trí số 10 sẽ dành cho Herrera. Ảnh internet.

4 trận đấu liên tiếp vừa qua, Adnan Januzaj là người được HLV Louis van Gaal tin tưởng giao phó vị trí 'số 10' tuy nhiên ngoài bàn thắng vào lưới Aston Villa, tiền vệ trẻ này chơi chưa thực sự ấn tượng.

Đơn cử như trận đối đầu với Club Brugge trong khuôn khổ lượt về play-off Champions League, Januzaj là cái tên để lại nhiều thất vọng nhất trong đội hình Man United.

Cũng ở trận này, Ander Herrera lần đầu tiên xuất phát ngay từ đầu nhưng lại đá lùi sâu. Sau khi Januzaj ra sân nghỉ, Herrera chơi khá tốt khi được đẩy lên cao.

Không chỉ phối hợp tốt với đồng đội và có nhiều pha xử lý sáng nước, Herrera còn tự mình ghi một bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Với việc Adnan Januzaj chấn thương, theo xác nhận của HLV Louis van Gaal, rất có khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ thế chỗ của Januzaj trong trận đấu với Swansea cuối tuần này.

Đây là điều NHM Quỷ đỏ rất trông chờ vào thời điểm này khi Januzaj chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, thay vào đó, Hererra luôn có được những màn trình diễn rất tốt mỗi khi được ra sân thi đấu.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục