M.U hết cơ hội mua Sneijder

08:20 Thứ năm 19/01/2012

Mặc dù đang được M.U theo đuổi song tiền vệ Wesley Sneijder vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan chứ không có ý định ra đi ở thời điểm này.

Từ mùa hè năm ngoái đến nay, Sir Alex Ferguson luôn xem Snejder là mục tiêu hàng đầu để thay thế lão tướng Paul Scholes. Mới đây, lãnh đạo Inter Milan đã tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu bất cứ đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Wesley Sneijder

Tuy nhiên, Soren Lerby, người đại diện của cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng khẳng định chắc chắn 90% khả năng thân chủ của ông sẽ tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza.

Soren Lerby nói: “Cách đây vài tuần, Wesley đã khẳng định 90% khả năng anh ấy sẽ tiếp tục ở lại Inter. Sở dĩ, Sneijder không chắc chắn 100%, vì anh ta biết có một số đội bóng đang quan tâm tới mình. Như bạn đã biết, trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Từ nay đến hết mùa giải, thân chủ của tôi sẽ luôn trả lời như vậy mỗi khi được mọi người hỏi về tương lai của mình”.


Trong trận thắng 1-0 trước AC Milan hồi cuối tuần qua, Sneijder đã được tung vào sân thay Diego Milito ở cuối hiệp hai. Đây là lần đầu tiên tuyển thủ Hà Lan trở lại thi đấu sau hai tháng rưỡi điều trị chấn thương bắp chân phải.

Hữu Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục