M.U đàm phán bán đứt 'báu vật cánh phải'

04:54 Chủ nhật 16/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sport cho hay, hậu vệ người Tây Ban Nha hiện đang đối diện với cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

 

Manchester United đã nói lời chia tay với hàng loạt tài năng trẻ trong mùa Hè năm nay. Từ Ethan Galbraith, Zidane Iqbal cho đến Ethan Laird. Dù được đánh giá như những 'sao mai' đầy tiềm năng, họ đều đã chính thức bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Hiện tại, đã xuất hiện thêm một 'báu vật' khác đối diện với khả năng rời đi là Marc Jurado. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Barcelona đã tiếp cận Jurado để thảo luận về việc đưa hậu vệ này trở lại Camp Nou. Và mới đây, nguồn tin từ Sport cho biết Blaugrana cũng đã mở đàm phán với Man Utd về thương vụ này.

Who is Marc Jurado: Get familiar with the youngster who will soon break into the first-team - Bóng Đá

 Jurado thực chất là sản phẩm của lò La Masia.

Theo đó, Barca đang nỗ lực tìm ra tiếng nói chung với đội chủ sân Old Trafford về mức phí chuyển nhượng, dự kiến sẽ được thanh toán bổ sung dựa trên những màn thể hiện của Jurado trong tương lai. Được biết, Blaugrana có kế hoạch đưa hậu vệ người Tây Ban Nha vào biên chế đội B, hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Rafael Marquez.

Về phần mình, vẫn chưa rõ liệu Jurado có muốn trở lại Camp Nou hay sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Huỳnh Phong | 04:24 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục