MU công nhận De Gea là huyền thoại

15:13 Thứ ba 11/07/2023 | 2

Thủ thành người Tây Ban Nha góp mặt trong danh sách những huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 De Gea sánh vai với những Sir Bobby Charlton, George Best, Eric Cantona, Denis Irwin, Ryan Giggs hay Cristiano Ronaldo trong danh sách huyền thoại "Quỷ đỏ". Ảnh: Manchester United.

Trang chủ MU viết: "Kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào mùa hè 2011, MU đã chứng kiến quá trình trưởng thành của De Gea, từ một thủ thành hứa hẹn đến một cầu thủ vĩ đại ở sân Old Trafford, một trong những người gác đền hay nhất thế giới ở kỷ nguyên này".

Sau 12 năm khoác áo "Quỷ đỏ", De Gea có 545 lần ra sân, giữ sạch lưới 169 trận. Anh giúp MU giành 1 Premier League, 1 Europa League, 1 FA cup, 2 League Cup, 3 Siêu cúp Anh. Ở mùa 2022/23, De Gea nhận giải Găng tay vàng ở Premier League.

De Gea hết hợp đồng với MU vào ngày 1/7. Thủ thành người Tây Ban Nha từ chối giảm sâu lương để tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ". Ngoài ra, HLV Erik ten Hag được cho đã tác động để ban lãnh đạo MU không gia hạn với De Gea. Thuyền trưởng người Hà Lan muốn đưa Andre Onana của Inter Milan về bắt chính ở mùa tới.

"Tôi rất tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo và thi đấu cho đội bóng này. Giờ là lúc tôi tìm kiếm thách thức mới và tạo động lực để thi đấu ở một môi trường mới", De Gea chia sẻ trên trang cá nhân sau khi rời MU.

De Gea chưa ra quyết định về bến đỗ mới. Al Nassr, Sevilla hay Fenerbahce là những điểm đến tiềm năng của thủ thành người Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 14:35 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục