M.U chi tiền tấn cho cặp "hộ vệ" ĐT Pháp

15:49 Thứ bảy 31/03/2018

Jose Mourinho vừa đề nghị ban lãnh đạo Man Utd duyệt chi 100 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Samuel Umtiti và Raphael Varane ngay trong phiên chợ Hè.

Raphael Varane từ lâu đã trở thành mục tiêu săn đuổi của Man Utd với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Trong khi đó, Samuel Umtiti là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Theo Daily Star, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đề nghị ban lãnh đạo M.U duyệt chi hơn 100 triệu bảng cho bộ đôi trung vệ ĐT Pháp. Cả hai đều là nhân tố quan trọng ở hàng thủ của Barcelona và Real Madrid và rất khó để hai gã khổng lồ của La Liga chấp nhận nhả người. Raphael Varane được định giá khoảng 50 triệu bảng, trong khi đó mức phí giải phóng hợp đồng của Umtiti là 52,5 triệu bảng. 

M.U chi tiền tấn cho cặp

 Varane và Umtiti đang là cặp trung vệ hàng đầu của ĐT Pháp.

Tuy nhiên, đây không phải là số tiền nằm ngoài khả năng của đội chủ sân Old Trafford. Hơn thế nữa, sau sự ra đi của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, Man Utd gần như không sở hữu thêm bất kì trung vệ đẳng cấp nào. Hiện tại, M.U đang có đến năm trung vệ là Marcos Rojo, Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, và Victor Lindelof. Trong những cái tên kể trên, chỉ có Eric Bailly mang lại sự yên tâm nhất định nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại hay gặp chấn thương. 

Trước động thái "tăm tia" Samuel Umtiti của Man Utd, Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano như một sự thay thế. Ngoài Raphael Varane và Umtiti, các tuyển trạch viên của M.U đang có mặt tại Serbia để xem giò Svetozar Markovic, sao trẻ được mệnh danh là "Ramos đệ nhị" của CLB Partizan. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:30 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục