M.U buồn vui lẫn lộn sau FIFA Days

07:53 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnSau những ngày thi đấu của các ĐTQG, lực lượng của Quỷ Đỏ có những sự xáo trộn nhất định, theo Daily Mail.

Manchester United đang gặp phải một số vấn đề về chấn thương ở mùa giải này, mới nhất là với thủ môn số một Andre Onana.

Andre Onana buộc phải rời sân trong một trận đấu của Cameroon vì chấn thương và thủ môn này đã trở lại Manchester trong tuần này để đánh giá thêm. 

Hơn nữa, Daily Mail khẳng định Onana đã có thể tập luyện trong hai ngày qua mặc dù dính chấn thương háng. Anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Manchester United và Everton.

M.U buồn vui lẫn lộn sau FIFA Days - Bóng Đá

 Onana đã có thể tập luyện trở lại.

Cũng có ý kiến cho rằng Rasmus Hojlund đang bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi bị chấn thương gân kheo chân phải trong trận thắng Luton. Đó cũng là lý do khiến anh rút khỏi đội tuyển Đan Mạch tham dự vòng loại EURO trong tháng 11.

Báo cáo cũng đi sâu về việc Luke Shaw trở lại tập luyện lần đầu tiên sau ba tháng. Hơn nữa, Lisandro Martinez đã theo dõi buổi tập của đội một vào thứ Tư từ ngoài đường biên khi anh đang phục hồi với chấn thương bàn chân và phải phẫu thuật lần thứ hai. 

Erik Ten Hag dự kiến sẽ đưa ra thông tin cập nhật về thể lực của các cầu thủ trong cuộc họp báo vào thứ Sáu.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:55 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục