M.U bết bát, Mourinho hé lộ sai lầm

20:06 Thứ ba 11/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thẳng thắn thừa nhận sai lầm khiến Manchester United chật vật trong việc giành vé dự Champions League.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Jose Mourinho lập tức thực hiện 4 thương vụ đình đám, trong đó đáng kể nhất là sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic và 'bom tấn' 89 triệu bảng, Paul Poga. Tuy nhiên, màn trình diễn của Quỷ đỏ không thực sự như mong đợi.

M.U bết bát, Mourinho hé lộ sai lầm - Bóng Đá

 Mourinho tự nhận sai lầm.

Theo đó, Man United hiện đứng tận vị trí thứ 5 và đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Đến lúc này, HLV Jose Mourinho mới lên tiếng thừa nhận sai lầm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Mourinho cho hay: "Man United chỉ bổ sung lực lượng trong kỳ CN mùa Hè 2016. Đến mùa Đông, chúng tôi không mang về thêm cầu thủ nào. Rõ ràng, đội hình của Man United chưa đủ mạnh. Chúng tôi cần phải tăng cường mua sắm."

Việc Mourinho thờ ơ với TTCN mùa Đông là một phần nguyên nhân khiến Man United chưa thể nhảy vọt vào Top 4. Với những gì đang diễn ra, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục công phá TTCN mùa Hè tới.

Hiện tại, một số cái tên sáng giá đã lọt vào tầm ngắm của Man United. Báo chí Anh loan tin, Man United sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ ký của Antoine Griezmann. Sự có mặt có Griezmann sẽ giải quyết bài toàn hàng công cho Man United.

Video tài năng của Griezmann:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:19 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục