Mourinho: "Van Dijk chưa phải là hậu vệ số 1 thế giới"

21:06 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Man Utd, Jose Mourinho đã có những lời nhận định về tài năng của trung vệ Liverpool, Virgil van Dijk.

Virgil van Dijk năm nay 28 tuổi, là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Ballon d’Or năm nay, trước cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo. Tài năng của ngôi sao người Hà Lan góp công lớn giúp Liverpool có hàng thủ vững chắc nhất Premier League mùa trước.

Mourinho claims it’s ‘unfair’ to call Van Dijk world’s best defender - Bóng Đá

 Van Dijk thật sự toàn diện.

Van Dijk thật sự toàn diện, và đã vươn lên đẳng cấp thế giới sau khi đến Anfield từ Southampton vào tháng 1 năm 2018 với giá 75 triệu bảng. Anh vẫn được mọi người tung hô là trung vệ số 1 thế giới. Nhưng Jose Mourinho không nghĩ vậy.

'Người đặc biệt' lên tiếng: "Sẽ không công bằng với một số trung vệ khắp châu Âu khi nói Van Dijk là số 1, nhưng tại Anh, đó là điều rõ ràng. Van Dijk có mọi thứ. Hầu như không thể tìm thấy điểm yếu của cậu ấy được."

Cựu tiền vệ của Liverpool, Graeme Souness nói thêm: "Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất đối với tôi. Cậu ấy không mắc lỗi trong mỗi trận đấu tôi xem. Cậu ấy luôn kiểm soát được mọi thứ.

Tôi thích thú khi thấy cậu ấy cầm bóng, dâng cao và thực hiện những đường chuyền đơn giản và cậu ấy lại gần như không mắc lỗi.

Ngoài những tố chất vật lý, Van Dijk còn có bộ não để cảm nhận sự nguy hiểm. Tôi xem cậu ấy như một trung vệ toàn diện. Cậu ấy sẽ đánh bại bạn trong một cuộc đua, cậu ấy sẽ đánh bại bạn trong không chiến. Tôi nghĩ rằng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất."

Van Dijk xỏ háng Salah:

Minh Tuấn | 20:23 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục