Mourinho và Roma chịu án phạt

09:08 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho và AS Roma đã bị phạt 40.000 euro vì những bình luận nhắm vào trọng tài trước trận đấu với Sassuolo 2 tuần trước.

Trước trận đấu với Sassuolo ở vòng 14 Serie A, Jose Mourinho chỉ trích trọng tài Matteo Marcenaro với cáo buộc "vị vua áo đen" này không có "sự ổn định về mặt cảm xúc", để nắm quyền điều hành trận đấu quan trọng ở hạng đấu cao nhất Italy.

Sau khi tiến hành cuộc điều tra, Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) kết luận Jose Mourinho có tội khi đưa ra "những bình luận tiêu cực". Số tiền phạt 40.000 euro chia đều cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha và AS Roma, với thủ tục tố tụng được chuyển đến AIL (Hiệp hội bệnh bạch cầu Italy), một tổ chức phi chính phủ chuyên nghiên cứu khoa học để điều trị bệnh bạch cầu, u lympho và u tủy.

Mourinho và Roma chịu án phạt - Bóng Đá

Mourinho không hài lòng về công tác trọng tài tại Serie A.

Bên cạnh chỉ trích trọng tài chính, cựu thuyền trưởng Manchester United còn dành những lời khó nghe tới trọng tài VAR, Marco de Bello và lên án Bello thường xuyên mang đến "sự xui xẻo" cho Roma.

Phát biểu thẳng thắn với các phóng viên, Mourinho cho biết: "Công tác trọng tài khiến tôi lo lắng. Matteo Marcenaro bắt những trận đấu của chúng tôi 3 đến 4 lần và có cảm giác rằng anh ta không có sự ổn định về mặt cảm xúc cho một trận đấu ở cấp độ Serie A. Hồ sơ của anh ấy không khiến tôi bình tĩnh, thậm chí cả người sẽ tham gia tổ VAR, Marco de Bello luôn khiến chúng tôi gặp xui xẻo”.

Ở cuộc đối đầu Sassuolo, đoàn quân của Jose Mourinho bị dẫn bàn ở phút thứ 25. Tuy nhiên, "Giallorossi" vùng lên trong hiệp 2 với các bàn thắng ở phút 76 của Paolo Dybala và phút 82 được thực hiện bởi Rasmus Kristensen, ấn định màn lội ngược dòng 2-1.

Minh Đức | 08:10 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục