Mourinho: "Tôi chỉ tin cậu ấy 19 tuổi khi nhìn vào khuôn mặt"

06:07 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi ngôi sao Ajax, Matthijs de Ligt.

Matthijs de Ligt năm nay mới 19 tuổi nhưng đã thể hiện tài năng vượt bậc của mình. Trung vệ người Hà Lan là nền tảng cho thành công của Ajax mùa này. Dù Ajax đã bị Tottenham loại một cách đau đớn ở bán kết Champions League, nhưng những gì họ và bản thân De Ligt làm được thật sự đáng khen ngợi.

Mourinho khen De Ligt - Bóng Đá

 De Ligt đang có một tương lai hứa hẹn.

Chứng kiến những gì De Ligt thể hiện, cựu HLV Man Utd, Jose Mourinho đã tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình.

"Nói một cách hài hước, tôi chỉ tin De Ligt 19 tuổi khi tôi nhìn vào khuôn mặt của cậu ấy", Mourinho nói trên beIN SPORTS.

"Tôi nghĩ De Ligt có sự trưởng thành tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy phải rất, rất thông minh. Chàng trai đó thật tuyệt vời."

Vào lúc này, chàng thủ quân trẻ tuổi của Ajax đang được nhiều CLB quan tâm, đặc biệt là Man Utd và Barcelona. Quỷ đỏ rất muốn có De Ligt, khi những Phil Jones, Chris Smalling, Eric Baily, Marcos Rojo, ... đều trở thành nỗi thất vọng. Tuy nhiên, việc họ mất suất dự Champions League mùa tới đã giúp Barcelona có lợi thế cực lớn. Hơn thế nữa, nếu nhận lời của Gã khổng lồ xứ Catalan, De Ligt sẽ có cơ hội tái người bạn Frenkie de Jong, bản hợp đồng mà đội chủ sân Camp Nou đã nhanh chân chiêu mộ từ sớm.

Tài năng đặc biệt của Matthijs de Ligt:

Minh Tuấn | 05:11 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục