Mourinho phát cáu vì Sanches

05:39 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Sky Italia, HLV Jose Mourinho của Roma đã đưa ra những quan điểm trung thực về tiền vệ tân binh Renato Sanches.

 

Sanches gia nhập Roma theo hợp đồng cho mượn ban đầu vào mùa hè nhưng phải vật lộn vì chấn thương. Ngay cả trong thời gian ở Paris Saint-Germain, Lille và Bayern Munich, tiền vệ tài năng này cũng gặp vấn đề tương tự.

ROMA BOSS JOSE MOURINHO CRITICISES RENATO SANCHES: “HE IS ALWAYS AT RISK, IT IS DIFFICULT TO UNDERSTAND.” - Bóng Đá

 Chấn thương cản trở sự nghiệp của Sanches.

Thậm chí hôm nay, trong trận đấu với Sheriff ở Europa League, Sanches đã dính chấn thương từ phút 28 và được thay thế bởi Leandro Paredes. Đây đã là chấn thương thứ 2 của 'Cậu bé vàng' ở câu lạc bộ.

Mourinho tỏ rõ sự bực bội: "Cậu ấy là một cầu thủ luôn gặp rủi ro. Thật khó hiểu. Bayern không hiểu, PSG không hiểu và chúng tôi rất khó hiểu. Sanches là một cầu thủ tuyệt vời và cần được ra sân. Trận gần nhất cậu ấy chơi 45 phút, cậu ấy có 3 ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị. Sanches đã đủ sức để thi đấu và rồi cậu ấy cảm thấy điều gì đó không ổn."

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho công khai nói về Sanches và chấn thương của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Trước đó, Người đặc biệt đã đề cập đến điều này sau chấn thương đầu tiên của tiền vệ này trong mùa giải.

Minh Tuấn | 04:41 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục