Mourinho hoàn toàn đổ gục trước người hâm mộ Roma

10:36 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã thẳng thừng phủ nhận việc đàm phán với đội khác sau lưng Roma, khẳng định tình yêu với người hâm mộ.

Người đặc biệt chỉ còn hợp đồng với Stadio Olimpico cho đến khi kết thúc mùa giải hiện tại và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới thậm chí vẫn chưa được tiến hành.

Trong cuộc họp báo mới đây, Mourinho được hỏi liệu ông có từ chối công việc ở tuyển Brazil, giống như Carlo Ancelotti đã làm không. Ông nói: "Tôi không biết điều đó có đúng hay không, về Brazil, vì họ không nói chuyện trực tiếp với tôi. Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng cho đến khi câu lạc bộ quyết định xem tôi có ở lại hay không, tôi không muốn biết hay nói chuyện với bất kỳ ai khác."

Ngã ngửa vụ Mourinho rút ruột Chelsea - Bóng Đá

 Mourinho hài lòng với Roma.

Mourinho cũng đã nhắc lại tình yêu của ông đối với những CĐV Roma, ông đã đập tay vào tim khi họ hát tên ông trong chiến thắng lội ngược dòng 2-1 ở Coppa Italia trước Cremonese.

"Tôi không còn lời nào dành cho những người hâm mộ này nữa. Khi bạn đang thua trên sân nhà trước một đội mà về lý thuyết bạn phải đánh bại, ở hầu hết các sân vận động trên thế giới, đám đông sẽ chế nhạo. Điều đó sẽ làm tổn hại đến sự tự tin của bạn, nhưng chúng tôi đã thua cho đến phút 77 và mọi người vẫn tiếp tục cổ vũ."

"Làm sao tôi có thể không cảm động vì điều đó? Tôi đã vô địch ở nhiều câu lạc bộ, nhiều thành phố, giành được nhiều danh hiệu, nhưng không có danh hiệu nào trong số đó khiến tôi có được sự yêu mến và gắn bó tình cảm với người hâm mộ."

Thanh Vũ | 09:38 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục