Mourinho: "Hàng thủ như vậy, tôi là HLV may mắn nhất Premier League"

22:31 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng của mình với những gì hàng thủ Man Utd thể hiện trong chiến thắng 2-1 trước Bournemouth.

Man Utd đã có khởi đầu như mơ ngủ trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth. Chỉ trong 10 phút đầu, đội chủ nhà đã có đến 4 pha dứt điểm (3 trúng đích) về phía khung thành thủ môn De Gea. Phút 11, Callum Wilson đã dễ dàng có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Rất may sau đó, HLV Mourinho kịp thời có sự điều chỉnh, và Man Utd đã ngược dòng thành công để giành thắng lợi 2-1, nhờ bàn gỡ hòa của Anthony Martial và pha lập công trong phút bù giờ của Marcus Rashford.

Mourinho:

 HLV Mourinho không hài lòng với những gì Man Utd thể hiện trong hiệp 1.

HLV Mourinho cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đã có hiệp 1 tệ hại. Tôi phải nói rằng ở hiệp 1, tôi là HLV may mắn nhất Premier League. Tỉ số đáng ra phải là 5-2 hoặc 6-2 rồi.

Chúng tôi phòng ngự quá tệ. Là một đội bóng, nhưng chúng tôi không thể duy trì được sự ổn định của mình. Mọi người xem trận đấu này sẽ không tin được chúng tôi đã nỗ lực tập luyện như thế nào trong tuần này đâu.

Hiệp 1 có thể nói là thảm họa. Nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp 2. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội và xứng đáng ghi bàn trước phút thứ 92."

Minh Tuấn | 21:03 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục